CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÚ YÊN VÀ KỲ THI OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN VÀ HỌC SINH 2017 (10 - 16/4/2017)
TẠP CHÍ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC- TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÚ YÊN
          
     
  Cảm thức cô đơn trong người đẹp say ngủ và tiếng rền của núi của Yasunari Kawabata
Tác giả: ThS ĐẶNG HOÀNG YẾN
Số xuất bản: 11-2016

 
  Thế giới nhân vật trong tiểu thuyết của các nhà văn nữ Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX
Tác giả: TS ĐẶNG THỊ NGỌC PHƯỢNG
Số xuất bản: 11-2016

 
  Văn hóa ứng xử trong gia đình thời Lê sơ
Tác giả: ThS PHAN THỊ THÙY LINH
Số xuất bản: 11-2016

 
  Ảnh hưởng tư tưởng Phật giáo trong thơ văn Ngô Thì Nhậm
Tác giả: ThS PHAN THẠNH (THÍCH CHẤN ĐẠO)
Số xuất bản: 11-2016

 
  Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước – nhìn từ góc độ pháp lý
Tác giả: ThS NGUYỄN THỊ DỊU HIỀN
Số xuất bản: 11-2016

 
  Tính toán độ bền trong tấm phẳng có lỗ tròn bằng phương pháp phần tử hữu hạn mở rộng
Tác giả: ThS NGUYỄN VĂN MỸ
Số xuất bản: 11-2016

 
  Thành phần hóa học, giá trị dinh dưỡng và tính chất chức năng của protein concentrate từ gạo trắng và gạo lứt đỏ
Tác giả: TS PHAN QUỲNH TRÂM
Số xuất bản: 11-2016

 
  Một số đặc trưng của môđun nâng hổng
Tác giả: TS LÊ ĐỨC THOANG – ThS TRẦN THỊ MỴ NƯƠNG
Số xuất bản: 11-2016

 
  Vấn đề xâm hại tình dục trẻ em nhìn từ những vụ việc, vụ án trên địa bàn tỉnh Phú Yên
Tác giả: ThS NGUYỄN THỊ PHƯỢNG
Số xuất bản: 11-2016

 
  Thực trạng công tác giáo dục thể chất và nhu cầu tham gia tập luyện ngoại khóa môn Bóng chuyền của sinh viên Trường Đại học Phú Yên
Tác giả: ThS NGUYỄN QUỐC TRẦM
Số xuất bản: 11-2016

 
  Đào tạo sinh viên sư phạm Tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực tại Trường Đại học Phú Yên
Tác giả: ThS HỒ THỊ VIỆT LUẬN
Số xuất bản: 11-2016

 
  Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu môn Giáo dục học cho sinh viên Trường Đại học Phú Yên theo hướng sơ đồ hóa
Tác giả: ThS NGUYỄN THẾ DÂN
Số xuất bản: 11-2016

 
  Tổ chức dạy học theo nhóm trong giờ lên lớp môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Tác giả: TS TRẦN QUỐC TUẤN
Số xuất bản: 11-2016

 
     
 
Thông tin cần biết
QUY CHẾ - QUY ĐỊNH
VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH
DIỄN ĐÀN GIÁO DỤC

Nhằm đáp ứng yêu cầu của Đề án “Dạy học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”, ngày 7/5 vừa qua, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Phú Yên đã tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới trong dạy học ngoại ngữ: Các giải pháp nhằm nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ cho người học trong thời kỳ hội nhập”. 

Kết quả nghiên cứu cho thấy Chương trình giảng dạy tích hợp các hoạt động đa trí tuệ đã tạo được ảnh hưởng tích cực đến kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên vì theo thống kê có sự khác biệt đáng kể về giá trị trung bình giữa các bài kiểm tra trước và sau tác động. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số lưu ý khi áp dụng các hoạt động đa trí tuệ trong phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của sinh viên.

Bài viết làm rõ hàm các khái niệm về năng lực, dạy học theo hướng tiếp cận năng lực, năng lực của giáo viên Tiếng Anh. Qua đó, bài viết chia sẻ quá trình đào tạo sinh viên phạm Tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực tại Trường Đại học Phú Yên.

Trong Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đang được Bộ GD&ĐT công bố rộng rãi nội dung "tích hợp" môn Lịch sử vào các môn học khác. Ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?

TRUNG TÂM TIN HỌC - NGOẠI NGỮ
Bản quyền thuộc về Trường Đại học Phú Yên 2011.
Địa chỉ: 18 Trần Phú - Phường 7 - Thành phố Tuy Hòa - Tỉnh Phú Yên
Điện thoại: 057.3843025 - Fax: 057.3842618 - 3842312